Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Thaco phân phối xe KIA xuất sắc nhất ở châu Á năm 2015

Ngoài ra, hệ thống dịch vụ - phụ tùng cũng là điểm mạnh của KIA khi thực hiện nhiều hoạt động chăm sóc khách hàng và bảo dưỡng xe theo đúng tiêu chuẩn từ tập đoàn KIA Motors như: chăm sóc xe toàn diện FLC+; tư vấn các hình thức bảo dưỡng, xử lý sự cố trên đường; ... Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco KIA cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013.

Ngày 12/5, tại Hội nghị các nhà phân phối 2015 được tổ chức tại Thái Lan, Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải (Thaco) đã vinh dự nhận giải thưởng “Nhà phân phối thương hiệu xe KIA xuất sắc nhất châu Á năm 2015” do Tập đoàn KIA Motors trao tặng.

Sau 7 năm hợp tác chiến lược với Kia Motors, Thaco đã bán hơn 80.000 xe du lịch KIA các loại, với doanh số tăng trưởng qua từng năm. Hiện nay, Kia là thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ hai trên thị trường Việt Nam (theo số liệu thống kê VAMA). Trong 4 tháng đầu năm 2015, Thaco bán ra hơn 5.500 xe KIA, tăng 76% so với cùng kỳ năm 2014, dự kiến năm 2015 là 19.000 xe.

Ông Bùi Kim Kha - Phó Tổng Giám đốc Thaco và Ông Yong Sung Kim - Giám đốc Kia toàn cầu tại lễ nhận giải.

Tại Việt Nam, KIA được xem là thương hiệu xe có số lượng dòng xe và các phiên bản nhiều hàng đầu trên thị trường, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Các mẫu xe như Morning, K3, Sorento đều nằm trong top mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Nhiều mẫu xe cao cấp hơn như Rondo, Sedona hay Optima cũng được người tiêu dùng đánh giá cao về kiểu dáng sang trọng, nội thất tiện nghi, công nghệ hiện đại, tiết kiệm nhiên liệu.

Không dừng lại ở đó, Thaco đã chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng, trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn KIA toàn cầu.

Với sự đầu tư nghiêm túc, chiến lược hiệu quả, thương hiệu KIA đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ô tô như: Ford, Toyota, Chevrolet (GM),... đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu đối với dịch vụ sau bán hàng CSI tại Việt Nam năm 2013.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét